MÁY IN FLEXO




Máy in Flexo là loại máy in ấn thường được sử dụng trong ngành sản xuất bao bì carton. Đây là một phương pháp in ấn hiệu quả, đem lại chất lượng in cao và nhanh chóng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về máy in Flexo, những ưu điểm và đặc tính của nó, và tại sao nó là sự lựa chọn hàng đầu trong ngành sản xuất bao bì carton.

1.Giới thiệu về máy in Flexo

Máy in Flexo là một loại máy in ấn sử dụng công nghệ khắc lụa. Máy sử dụng trục in lên giấy để tạo ra các mẫu in theo ý muốn. Mực được đưa lên trục này, sau đó được in lên bề mặt sản phẩm. Máy in Flexo được sử dụng rộng rãi trong ngành sản xuất bao bì carton, bởi vì nó có thể in trên các bề mặt khác nhau, bao gồm cả bề mặt sần và không sần.

2.Những ưu điểm của máy in Flexo

- Tốc độ in ấn nhanh chóng: Máy in Flexo có tốc độ in ấn rất nhanh(trung bình 300 tấm/phút), giúp tiết kiệm thời gian và tăng năng suất sản xuất.

- Chất lượng in ấn cao: Máy in Flexo đem lại chất lượng in cao và đồng nhất trên toàn bộ bề mặt sản phẩm, bao gồm cả các khu vực khó in.

- Tiết kiệm chi phí: Máy in Flexo sử dụng ít mực hơn so với các loại máy in khác, do đó tiết kiệm chi phí sản xuất và giảm thiểu tác động đến môi trường.

- Có thể Sử dụng được cả trên sản phẩm sóng bị cong không bằng phẳng.

3.Phân loại máy in Flexo

- Phân loại dựa trên khổ in: 

Khổ nhỏ: Thường có khổ in từ 400-600mm, phù hợp với những đơn hàng sản xuất nhỏ, cỡ vừa, thường dùng để in cho hộp giấy carton nhỏ, mini, đựng hàng ship cod, ….

Khổ lớn : Đây là loại máy in Flexo thường được sử dụng cho các sản phẩm có quy cách lớn, ví dụ như sản phẩm in thùng đựng gỗ, tivi, tủ lạnh, máy giặt,…

- Phân loại dựa trên công nghệ: 

In Flexo toàn vi tính: Đây là loại máy in Flexo được ưa chuộng nhất hiện nay, nhờ tính năng linh hoạt, tiết kiệm điện, và cho phép sử dụng động cơ với tốc độ cao hơn so với máy in Flexo dùng động cơ thường.

In Flexo dùng động cơ thường: Đây là loại máy in Flexo truyền thống, thường dùng cho những đơn hàng sản xuất nhỏ, vừa, với khổ in không quá lớn, chi phí đầu tư thấp.

Các options khác kèm theo máy tùy theo chức năng mà quý khách cần có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật 24/7

4.Tại sao nên chọn máy in Flexo trong nghành bao bì carton?

- Khả năng in ấn đa dạng

- Độ chính xác và độ tin cậy cao: có khả năng in các chi tiết nhỏ và chữ viết rõ nét, giúp cho sản phẩm in ra được đẹp và chất lượng. Ngoài ra, với các tính năng hiện đại như hệ thống định vị, khả năng in ổn định, đảm bảo không bị trượt giấy, máy in flexo mang lại độ tin cậy cao cho nhà sản xuất bao bì carton.

- Tính linh hoạt và đa dạng cho khách hàng

- Tiết kiệm chi phí và thời gian: Máy in flexo sử dụng các bản in đa dạng và thay đổi dễ dàng, giúp cho nhà sản xuất có thể in nhiều sản phẩm khác nhau trên cùng một máy. 

Như vậy: Máy in flexo đóng vai trò rất quan trọng trong ngành sản xuất bao bì carton. Với nhiều ưu điểm như độ chính xác và độ tin cậy cao, tính linh hoạt và đa dạng, tiết kiệm chi phí và thời gian, máy in flexo đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các nhà sản xuất bao bì carton. Với những ứng dụng và tính năng hiện đại toàn vi tính đã đáp ứng được nhu cầu sản xuất ngày càng cao của ngành bao bì carton.