Google Marketing



Giải pháp tiếp thị thông minh nhất thế giới hiện nay



Giúp học viên tự tìm hiểu và chạy quảng cáo Google Adwords, không quá phụ thuộc vào dịch vụ quảng cáo Google Ads từ các dịch vụ thuê ngoài. Giúp bạn chủ động tự chạy quảng cáo Google Ads hiệu quả nhằm tăng nguồn lợi nhuận, tùy chỉnh nội dung mẫu quảng cáo thu hút người dùng vào website.



Tự tay thiết kế Landing Page chiến dịch bán hàng. giảm thiểu tỉ lệ thoát trang. Ứng dụng các giải pháp thông minh của Google vào việc kinh doanh. Chạy quảng cáo chính xác cho khách hàng mục tiêu. Bạn có thể tự tối ưu chi phí, tăng số lượng cuộc gọi sau khi bạn tham gia khóa học.



 Giải pháp kinh doanh Google



Giải pháp Search Engine Marketing - SEM



Giải pháp Search Engine Optimization - SEO



Giải pháp doanh nghiệp Gooogle My Business







Quảng cáo của Google



Phân tích và hoạch định từ khóa chiến lược



Cách chạy quảng cáo Google Adwords



Tối ưu quảng cáo tiết kiệm ngân sách



Google webmaster & tools



Cách cài đặt Google Analytics



Cách kiếm tiền online bằng Google Adsense



Thương mại điện tử với Google Merchant



Google adwords



Thu hút thêm khách hàng



Tiếp cận đúng người, đúng thời điểm



Tôi ưu hóa chiến dịch tìm kiếm







Youtube Advertising



Quảng cáo Trueview trong luồng



Quảng cáo Trueview hiển thị



Quảng cáo Trueview cho ứng dụng di động



Google Shopping



Google Shopping hiển thị trực tiếp nội dung



Quảng cáo Mua sắm và quảng cáo Tìm kiếm



Tối ưu chi phí quảng cáo hiệu quả





Thành thạo Google Adwords

Thành thạo cách làm Google Adwords



Tự chạy quảng cáo hiệu quả, tiết kiệm



Không phụ thuộc vào dịch vụ bên ngoài





Thành thạo Google Shopping

Giải pháp mới, tối ưu bán hàng thông minh



Thu hút khách hàng mua ngay khi tìm kiếm



Phối hợp Google Shopping và Adwords





Chuyên sâu giải pháp Google

Khám phá đa dạng các giải pháp của Google



Ứng dụng tích hợp giữa các giải pháp



Tận dụng sản phẩm Google cho doanh nghiệp





Chạy chiến dịch Google Adwords. Các loại hình quảng cáo linh hoạt, thông minh của Google





Phân tích, chọn lọc và hoạch định từ khóa. Lập danh sách từ khóa chiến lược ứng dụng





Tạo và cài đặt mã Google Analytics. Đọc hiểu báo cáo phân khúc, hành vi khách hàng quan tâm





Đưa doanh nghiệp lên danh bạ tìm kiếm Google. Cho mọi người tìm ra cửa hàng bạn





Làm website công ty, website bán hàng với chi phí 0 đồng. Không cần biết lập trình





Làm SEO lên Top Google tự nhiên. Các kỹ thuật SEO on-page và off-page. SEM & SEO marketing





Bán hàng đỉnh cao trên Google Shopping. Cẩm nang trung tâm mua sắm Google





Tạo tài khoản và kiếm tiền với Google Adsense. Biến đam mê của bạn thành lợi nhuận



Google Ads



Phát triển doanh nghiệp của bạn thông qua Google Ads

Hiển thị quảng cáo cho khách hàng khi họ đang tìm kiếm các doanh nghiệp giống như doanh nghiệp của bạn trên Google Tìm kiếm và Maps. Bạn chỉ trả tiền khi quảng cáo mang lại kết quả, chẳng hạn như khi khách hàng nhấp vào quảng cáo để tới trang web hoặc khách hàng gọi đến doanh nghiệp của bạn.





Hiển thị khi mọi người tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp

Google là nơi mọi người truy cập để tìm kiếm những việc cần làm, những địa điểm muốn đến và những thứ muốn mua. Quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trên Google ngay khi có ai đó tìm kiếm các sản phẩm hoặc dịch vụ tương tự như sản phẩm và dịch vụ của bạn.





Thúc đẩy lượt truy cập Web

Tăng doanh số bán hàng trực tuyến, lượt đặt chỗ hoặc lượt đăng ký vào danh sách gửi thư bằng cách sử dụng quảng cáo trực tuyến hướng mọi người đến trang web của bạn.





Tăng số cuộc gọi điện thoại

Tăng doanh số bán hàng trực tuyến, lượt đặt chỗ hoặc lượt đăng ký vào danh sách gửi thư bằng cách sử dụng quảng cáo trực tuyến hướng mọi người đến trang web của bạn.





Tăng số lượt ghé qua cửa hàng

Thu hút nhiều khách hàng ghé đến cửa hàng hơn bằng cách sử dụng quảng cáo chỉ đường đến doanh nghiệp của bạn trên bản đồ.



Google Keywords

Nghiên cứu từ khóa

Công cụ nghiên cứu từ khóa chúng tôi cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về tần suất các từ nhất định được tìm kiếm và sự thay đổi của các nội dung tìm kiếm này theo thời gian. Điều này có thể giúp bạn thu hẹp danh sách từ khóa để chỉ bao gồm những từ khóa thật sự cần thiết.



Chọn các từ khóa phù hợp

Các từ khóa phù hợp có thể giúp quảng cáo của bạn xuất hiện trước những khách hàng phù hợp, và Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google Ads sẽ giúp bạn thực thực hiện điều đó.



Khám phá các từ khóa mới

Tìm kiếm các từ hoặc cụm từ liên quan đến các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Công cụ lập kế hoạch từ khóa của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm các từ khóa có liên quan nhất đến doanh nghiệp của bạn.



Tạo kế hoạch của bạn

Sau khi tìm thấy những từ khóa ưa thích, bạn có thể thêm các từ khóa này vào kế hoạch quảng cáo. Hãy lưu lại kế hoạch của bạn để tham khảo sau này hoặc chia sẻ kế hoạch với nhóm kinh doanh của bạn. Khi đã sẵn sàng, bạn có thể hoàn tất và tung ra chiến dịch của mình.



Nhận giá thầu ước tính

Công cụ lập kế hoạch từ khóa sẽ cung cấp giá thầu ước tính cho từng từ khóa để bạn có thể xác định ngân sách quảng cáo của mình.



Đo lường và tối ưu hóa hiệu suất

Đo lường hiệu suất quảng cáo, phân tích thông tin cơ bản về tài khoản, chiến dịch và nhóm quảng cáo bằng cách sử dụng các dữ liệu và báo cáo khác nhau.



Google Analytics



Thiết lập Google Analytics

Thiết lập và tùy chỉnh phép đo cho các trang web, ứng dụng web và thiết bị di động và các thiết bị được kết nối internet.





Tích hợp Google Analytics

Xây dựng trên Google Analytics với các API đơn giản và mạnh mẽ. Tự học và trải nghiệm những gì có thể với nền tảng Google Analytics.





Nhận biết khách hàng của bạn

Tìm hiểu sâu hơn về khách hàng của bạn. Google Analytics cung cấp cho bạn các công cụ miễn phí để phân tích dữ liệu doanh nghiệp ở một nơi.





Đạt mức hoàn vốn 300%

Sử dụng Analytics để hiểu rõ hơn về lợi tức đầu tư quảng cáo và hiểu được dữ liệu bán lẻ để cải thiện tính khả dụng của sản phẩm.



Google My Business



Cho mọi người biết bạn mở cửa kinh doanh

Hiển thị giờ làm việc, số điện thoại và chỉ đường đến doanh nghiệp của bạn trên Google Tìm kiếm và Maps — với Google Doanh nghiệp của tôi.





Đảm bảo thông tin doanh nghiệp chính xác

Khi mọi người tìm kiếm bạn, số điện thoại của bạn có hiển thị không? Địa chỉ và trang web đúng có được liệt kê không? Kiểm soát cách doanh nghiệp của bạn xuất hiện trên Google Tìm kiếm và Google Maps — miễn phí. Thực sự như vậy.





Hiển thị những thông tin độc đáo

Thêm ảnh, trả lời bài đánh giá và chia sẻ những gì tốt nhất về doanh nghiệp của bạn. Hiển thị khi mọi người tìm bạn trên Google. Một chuyến thăm 'ảo' doanh nghiệp của bạn qua màn hình máy tính, tại sao không?





Quản lý thông tinn

Quản lý thông tin mà người dùng Google thấy khi họ tìm doanh nghiệp của bạn hoặc các sản phẩm và dịch vụ bạn cung cấp. Khả năng được người tiêu dùng coi là có uy tín tăng lên gấp đôi đối với những doanh nghiệp xác minh thông tin của họ với Google Doanh nghiệp của tôi.1 Khi mọi người tìm doanh nghiệp của bạn trên Google Maps và Tìm kiếm, hãy đảm bảo rằng họ có thể xem được những thông tin như giờ làm việc, trang web và địa chỉ đường phố của bạn.





Tương tác với khách hàng

Đọc và trả lời bài đánh giá của khách hàng và đăng ảnh về sản phẩm và dịch vụ của bạn. So với những doanh nghiệp không có ảnh, những doanh nghiệp thêm ảnh vào danh sách của họ nhận được số yêu cầu chỉ đường lái xe nhiều hơn 42% trên Google Maps và số lần nhấp qua trang web của họ nhiều hơn 35%.





Mở rộng sự hiện diện

Xem thông tin chi tiết về cách khách hàng tìm kiếm doanh nghiệp của bạn và xuất xứ của họ. Bạn cũng có thể xem những thông tin như số người đã gọi cho doanh nghiệp của bạn trực tiếp từ số điện thoại hiển thị trên kết quả tìm kiếm địa phương trong Tìm kiếm và Maps. Và khi đã sẵn sàng, bạn có thể dễ dàng tạo và theo dõi hiệu quả hoạt động của Chiến dịch thông minh để truyền thông điệp về doanh nghiệp của bạn.





Dùng trên thiết bị di động

Bạn muốn sử dụng trên thiết bị di động? Tải ứng dụng Google Doanh nghiệp của tôi xuống, miễn phí, dành cho thiết bị di động để có thể truy cập vào tài khoản của bạn và cập nhật thông tin về doanh nghiệp của bạn từ bất cứ đâu.



Google Shopping



Mở tài khoản Google Merchant Center



Xây dựng thương hiệu & xúc tiến bán hàng



Tăng doanh số bán lẻ với chiến dịch Google Shopping





Google Adsense

Biến niềm đam mê của bạn thành lợi nhuận. AdSense là cách kiếm tiền miễn phí, đơn giản bằng cách đặt quảng cáo trên trang web của bạn.





Cách tạo tài khoản Google Adsense





Chọn quảng cáo bạn muốn trên trang web của mình





Chọn nơi bạn muốn quảng cáo xuất hiện





Theo dõi những quảng cáo được trả tiền cao nhất đi vào hoạt động